Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm mua nhà hẻm xe hơi quận Bình Thạnh sống yên tĩnh

Thị trường nhà đất ngày càng trở nên đắt đỏ hơn trong những năm gần đây, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.hcm. Vì vậy không phải gia đình nào cũng đủ khả năng để mua một ngôi nhà ở mặt đường rộng, thông thoáng để kinh doanh. Sau đây là những chia sẻ về kinh nghiệm mua nhà hẻm xe hơi quận Bình Thạnh, sẽ là hành trang bổ ích trước khi bạn quyết định tìm mua.

Nhà trong hẻm cũng có những mặt lợi nhưng tồn tại song song có thể xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn nếu bạn không chọn lựa kỹ. Bạn sẽ có không gian yên tĩnh hơn, ít xe cộ qua lại nhưng nếu gia đình bạn sở hữu xe hơi thì đường trong hẻm như thế nào là cả một vấn đề cần lưu ý.

Đặc điểm nhà trong hẻm tại Quận Bình Thạnh

Việc lưu thông trong hẻm xe hơi đối với xe máy đã là một điều tương đối bất tiện, vậy xe hơi thì cả một chướng ngại tương đối khó khăn nếu bạn sở hữu nhà trong hẻm nhỏ. Khó khăn trong quá trình xây dựng, pháp lý tương đối phức tạp, khó đạt mức phong thủy tốt cho gia chủ… những vấn đề này bạn cần lưu ý.

Bình Thạnh là một Quận có nhiều trục đường chính kết nối giữa các quận khác, có rất nhiều hẻm nhỏ yên tĩnh. Là lựa chọn của nhiều gia đình bởi khu vực này là nơi giao thương, lưu chuyển đông đúc với bến xe miền đông.

Hiện tại khu vực này này hầu như không còn đất theo dạng quy hoạch, đất nền mà đa số đã được xây dựng nhà. Vì vậy, khi bạn muốn sống tại đây thì chỉ có thể mua lại nhà trong sau đường lộ.

>> Bán nhà Bình Thạnh dưới 3 tỷ

Kiểm tra tính pháp lý khi mua nhà hẻm ô tô tại Quận Bình Thạnh

Công việc đầu tiên bạn phải làm là kiểm tra tính pháp lý của ngôi nhà bạn muốn mua có đầy đủ hay không, có bị làm giả hay nhiều người đứng tên trên cùng một ngôi nhà hay không.

Cần có những người có chuyên môn trong lĩnh vực nhà đất đi cùng để xác minh một số giấy tờ liên quan có bị làm giả hay không. Đề nghị chủ nhà cho xem giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, biên lai nộp thuế trước bạ, bản vẽ hiện trạng của ngôi nhà.

hi bạn mua nhà hẻm ô tô tại Quận Bình Thạnh thì phải kiểm tra giấy tờ tùy thân của người bán nhà, giấy chứng minh nhân dân có thời hạn cấp trong 3-5 năm cho đến ngày kiểm tra, sổ hộ khẩu, giấy kết hôn… mặc dù tương đối phức tạp nhưng để đảm bảo rằng quá trình mua nhà không xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn liên quan đến pháp lý ngôi nhà mà bạn muốn mua.

Bình Thạnh là nơi có nhiều không gian yên tĩnh nhưng cũng tồn tại tình hình an ninh tương đối phức tạp, do đây là nơi giao thương, mật độ dân số lớn nên việc mua bán nhà cần phải có sự cẩn trọng tuyệt đối.

https://timnhatot.com.vn/tim-kiem/ban-nha-rieng-quan-binh-thanh-ho-chi-minh-dc_SG_66?loainhadat=2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét